1 thg 8, 2013

Hướng dẫn tìm kiếm iPhone & iPad bị mất cắp

Hiện nay, máy tính bảng iPad hay điện thoại iPhone khá thông dụng số người dùng cũng rất nhiều, nhưng đối với những ai đang dùng thì cũng sẽ có người biết và không biết cách để tìm lại thiết bị của mình nếu một ngày nào đó nó bị mất cắp. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn dùng phần mềm để tìm kiếm iPad hay điện thoại iPhone đang ở đâu và tìm lại cho các bạn. Đó là phần mềm Find my iPhone.

- Cài đặt thiết lập phần mềm Find my iPhone : Đầu tiên để cài được Find my iPhone bạn phải thiết lập tài khoản iTunes của mình, đăng nhập tài khoản trên vào iCloud bằng cách vào Settings/ iCloud /Account, sau đó bạn chỉ cần kích hoạt Find my iPhone trong iCloud , bây giờ thì các bạn chỉ cần bật phần mềm Find my iPhone và đăng nhập với tài khoản này và chờ giây lát để phần mềm dò tìm vị trí của mình.
Phần mềm tìm ipad, iphone

- Tìm kiếm iPad hay iPhone ở đâu: Để tìm kiếm thiết bị mình đang ở đâu các bạn chỉ cần vào trang web: https://www.icloud.com/, bạn đăng nhập bằng tài khoản của mình với phần mềm Find my iPhone trên iPhone, tiếp theo bạn thấy xuất hiện phần mềm Find my iPhone và sử dụng nó dễ dàng.
 
Đăng nhập vào tài khoản Apple ID ipad của bạn


Kết quả cho vị trí trên bản đồ thật thú vị. Nếu ipad đang tắt, ta lại đăng nhập 1 lần nữa MK.


Đến đây là các bạn có thể yên tâm tìm kiếm iPad hay iPhone khi để quên hay thất lạc nhé.
Kích vào biểu tượng, cho ta thấy tên ipad, kích vào loa, ipad tự kêu khi có mạng. (tôi đã làm và rất OK).

Chúc các bạn thành công! 
Sưu tầm NET.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét