17 thg 10, 2013

Phần mềm theo dõi con cái.

Phần mềm giúp bố mẹ giám sát con
- Bạn muốn biết con của mình có đi đến trường hay không?
- Bạn muốn biết mối quan hệ bạn bè của con cái như thế nào?
- Con của bạn có giao du với kẻ xấu hay không?
Ngày nay, mối quan tâm chính của tất cả các bậc phụ huynh là đảm bảo an toàn cho con em của mình, đặc biệt là trong một thời đại mà trẻ em và thanh thiếu niên dễ dàng trở thành nạn nhân của các cạm bẫy tiềm ẩn trên Internet hơn bao giờ hết.
Tất cả nhưng nghi ngờ của bạn sẻ được giải đáp bằng phần mềm theo dõi điện thoại hay còn gọi là phần mềm copyphone (spyphone) điện thoại
Phần mềm đinh vị điện thoại  Copyphone với các chức năng nổi bật:
1.   Theo dõi Vị Trí
Sử dụng phần mềm định vị điện thoại Copyphone  bạn có thể theo dõi vị trí chiếc điện thoại mà bạn đã cài đặt. Giúp bạn luôn kiểm tra được chính xác vị trí hiện tại vị trí chiếc điện thoại đó đang ở đâu với kết quả được hiển thị trên bản đồ.
2.   Ghi âm lại âm thanh xung quanh :
Tính năng này cho phép bạn kích hoạt microphone trên điện thoại mục tiêu từ xa và sẽ ghi âm lại mọi âm thanh đang diễn ra xung quanh chiết điện thoại đã được cài phần mềm định vị, đoạn ghi âm này sẽ được lưu lai trên hệ thống. Bạn có thể nghe lại bất cứ lúc nào bạn muốn. Lúc này bạn hoàn toàn có thể yên tâm biết được con cái đang làm gì và ở đâu dựa vào các âm thanh đó.
3.    Nghe lại nội dung cuộc gọi :
Phần mềm định vị điện thoại Copyphone   cho phép bạn xem tất cả thông tin và nghe lại nội dung tất cả các cuộc gọi. Bạn nghe được nội dung cuộc gọi đồng thời biết hướng cuộc gọi, số điện thoại, ngày giờ gọi, thời gian đàm thoại, vị trí của mỗi cuộc gọi được thực hiện. Phần mềm định vị điện thoại Copyphone  sẽ tự động ghi âm lại tất cả các cuộc gọi ngay cả khi nó bị xóa ngay khi kết thúc cuộc gọi. Và bạn có thể nghe lại các cuộc gọi đó một cách bình thường.
4.   Đọc nội dung tin nhắn SMS:
Tính năng này của Phần mềm định vị điện thoại Copyphone   cho phép bạn đọc tất cả tin nhắn SMS đã gửi nhận trên điện thoại. Nó vẫn hoạt động kể cả trường hợp tin nhắn bị xóa. Bạn sẽ biết đồng thời về ngày giờ gửi nhận tin và người nhận gửi, nội dung tin nhắn, vị trí, địa điểm gửi tin nhắn.
Trong quá trình sử dụng, nếu bạn bị mất máy điện thoại đã cài đặt phần mềm, bạn sẽ được miễn phí cài đặt phần mềm sang máy khác để tiếp tục sử dụng.
Phần mềm theo dõi điện thoại chạy trên các hệ điều hành sau đây:

Chúng tôi cam kết lấy giá rẻ nhất.
Để được tư vấn trực tiếp liên hệ : 093 616 2930

Family GPS tracker. Phần mềm theo dõi vị trí máy android khác.
E mới quay lại dùng android, sau 1 time toàn lên kiếm pm nay cũng có 1 soft này chia sẻ với bác nào cần dùng.
Tên pm: Family GPS tracker ( nghe tên chắc cũng biết chức năng :D)
Phần mềm này dùng để cài vào máy android cần theo dõi và máy của mình, sau đó sẽ xác định được vị trí các thành viên đăng ký trong cùng 1 family thông qua GPS hoặc 3g, wifi.
Cách dùng rất đơn giản, cài pm vào các máy cần theo dõi ( tất nhiên là cả máy của bạn nữa :D).
Nhập mail và pass để tạo 1 nhóm family mới. Sau khi vào đc màn hình chính của pm (hình bản đồ giống như google map) tick vào dấu add để thêm thành viên sau đó nhập mail của đt cần theo dõi vào.
Khi muốn biết vị trí của người kia ở đâu chỉ cần tap vào tên người đó là nó sẽ tìm vị trí. Ngoài ra pm còn cho phép xem lại nhật ký di chuyển nữa. Cái này thích hợp cho bác nào cần theo dõi người yêu hay gấu đây. :)
Sorry e ko post ảnh vì e ko dùng pm này.
Các bác tham khảo thêm link market nhé. Pm hoàn toàn free.
https://market.android.com/details?...t=W251bGwsMSwxLDEsImNvbS5mc3AuYW5kcm9pZC5nIl0.

Xác định vị trí người thân qua điện thoại
Family GPS Tracker xác định vị trí của mỗi thành viên trong gia đình nhằm biết được nơi họ đến để giữ liên lạc và đảm bảo an toàn cho nhau, đặc biệt là đến vùng đất mới, những nơi an ninh không đảm bảo.
GPS theo dõi chuyên nghiệp
Mô tả
Theo dõi GPS Pro sử dụng GPS mới nhất của công nghệ Tracker (theo dõi) để theo dõi chính xác người trong khu phố của bạn với thông tin cập nhật vị trí theo thời gian thực. Bản đồ của ứng dụng hiển thị các biểu tượng của gia đình và bạn bè với các địa điểm chính xác của họ.
"App này làm mọi thứ tôi cần nó để làm. Bây giờ tôi không phải lo lắng về con trai của tôi bị mất trong rừng trên xe đạp bụi bẩn của mình bởi vì tôi có thể tìm thấy anh ta. Hòa bình chủ yếu của tâm trí "-! Matthew Hillier
GPS Tracker
GPS theo dõi Pro App làm cho nó đơn giản để theo dõi tất cả các gia đình và bạn bè của bạn. Cha mẹ yêu các ứng dụng cho việc theo dõi trẻ em của họ. Khả năng nhận biết vị trí chính xác của con và nhận được cập nhật theo thời gian thực của bạn có thể là một cuộc sống tiết kiệm cho các bậc cha mẹ.
GPS Tracker ứng dụng sử dụng 28 vệ tinh để kiểm tra chéo các vị trí chính xác của tất cả các điện thoại đã đăng ký trong tài khoản của bạn. Nếu điện thoại có bao giờ thoát khỏi tầm nhìn của một vệ tinh, các ứng dụng sử dụng tam giác điện thoại di động thông qua các hãng điện thoại để cập nhật vị trí của tất cả mọi người.
"Thật tuyệt khi biết gia đình của bạn là an toàn và có thể cảnh báo cho gia đình của bạn nếu bạn đang ở bất kỳ nguy hiểm, đem lại cho họ vị trí của bạn. Điều này là thực sự tuyệt vời nếu u có con "- Sky Bolden
GPS Locator
GPS theo dõi Pro ứng dụng cũng có thể xác định vị trí bất kỳ điện thoại đã bị thất lạc hoặc bị đánh cắp. Một khi ứng dụng được cài đặt trên điện thoại, nó có thể được đặt sử dụng trang web của App. Chỉ cần đăng nhập vào trang web, nhấp chuột vào bản đồ và điện thoại sẽ hiển thị như là một biểu tượng. Nhấp vào biểu tượng và nó sẽ hiển thị vị trí chính xác của điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp. Bản đồ trang web cũng cung cấp hướng dẫn có thể được in để hướng dẫn bạn đến đích.
"ứng dụng này làm cho nó dễ dàng để kiểm tra, nơi trẻ em của bạn. Nó cho phép họ để kiểm tra và họ quên bạn có thể kiểm tra mà họ đang có. Nó sử dụng GPS, WiFi, hoặc tháp di động để cung cấp cho bạn nơi ở của họ "-. Jens Strepp
Nếu một người bạn của bạn đã bị mất điện thoại của họ, họ có thể sử dụng điện thoại của bạn để tìm thấy nó. Chỉ cần đưa lên bản đồ của ứng dụng, bấm vào biểu tượng của họ và nó sẽ hiển thị vị trí chính xác của điện thoại. Các ứng dụng cũng có thể nhanh chóng cung cấp điều hướng đến điện thoại bị mất. Tìm điện thoại của người bạn là bây giờ nhanh chóng và dễ dàng.
Locator GPS có thể tìm thấy tất cả các gia đình và bạn bè của bạn cùng một lúc. Khi gia đình của bạn đi vào kỳ nghỉ, bạn sẽ có thể cho biết nơi mà tất cả mọi người là bằng cách xem bản đồ của ứng dụng. Các ứng dụng có thể gửi cảnh báo khi các thành viên gia đình đã kiểm tra tại các điểm đến của họ, cho phép bạn biết họ là an toàn và âm thanh.
"App này là lố bịch dễ sử dụng, cung cấp thông tin hữu ích và kịp thời, và hoạt động đáng tin cậy. Các tính năng miễn phí là đủ cho hầu hết mọi người, nhưng các tính năng thanh toán là giá trị nếu bạn cần chúng. A phải có cho bất kỳ gia đình có ý thức an toàn "-. James Dice
Theo dõi điện thoại
GPS theo dõi Pro ứng dụng sử dụng bất kỳ iPhone hoặc Android trên thị trường cho dù bạn có AT & T, Verizon, Sprint, hay bất kỳ hãng điện thoại khác. Các ứng dụng cung cấp điện thoại theo dõi 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Bạn có thể nhận được cập nhật liên tục sử dụng bản đồ của ứng dụng và xem như là biểu tượng của thành viên gia đình hoặc bạn bè của bạn di chuyển từ điểm đến điểm đến. Cài đặt các ứng dụng trên điện thoại của con bạn và bạn có thể theo dõi nơi ở của họ vào mọi lúc, kể cả sau giờ học.
"App này là chính xác những gì tôi đang tìm kiếm và giá cả là phải. Nó hoàn hảo cho sự an toàn của trẻ em của bạn "-. Louis Carter
Tôi đã đăng nhập theo tài khoản ......
Xác minh tài khoản qua điện thoại trên.
Tôi OK, kết quả:

Family GPS Tracker ( GPS Recon ) cung cấp các tính năng sau
• Thực hiện theo bất cứ ai trong nhóm của bạn bằng cách chọn tên của mình từ danh sách các thiết bị
• Màn hình chuyển động thiết bị từ thiết bị Android của bạn hoặc máy tính của bạn
• Hiển thị độ chính xác của thiết bị GPS trong mét trên màn hình với các điểm đánh dấu
• Hiển thị tốc độ tương đối của chuyển động của thiết bị
• Street View hiện có sẵn bằng cách nhấn vào điểm đánh dấu cho các thiết bị
• Lựa chọn để vô hiệu hóa và kéo dài tuổi thọ pin
Life360 của GPS Tracker giữ gia đình và bạn bè an toàn bằng cách theo dõi vị trí theo thời gian thực của họ và hiển thị chúng trên bản đồ riêng của bạn. Nó cũng tuyệt vời để theo dõi điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp thông qua trang web của chúng tôi.
Thời gian thực theo dõi GPS
Theo dõi GPS có theo dõi công nghệ mới nhất và tốt nhất GPS thời gian thực. Nó cho phép bạn theo dõi vị trí chính xác của tất cả mọi người trong vòng tròn riêng tư của bạn. Với GPS theo dõi thời gian thực, bạn có thể cho biết nơi mà tất cả mọi người là và biết nếu họ đã làm cho nó một cách an toàn đến đích của họ. Ví dụ, bạn có thể nói vị trí GPS của chị em của bạn để xem nếu cô ấy là gần nhà hàng yêu thích của bạn. Sau đó sử dụng Tracker ứng dụng tính năng chat GPS để cho cô ấy biết những gì để đặt hàng.
Điện thoại di động Tracker
Theo dõi điện thoại di động đã trở nên rất phổ biến và Life360 có một trong những di động tốt nhất Phone Tracker Ứng dụng ra khỏi đó. Người trong các mối gia đình của bạn sẽ hiển thị trên bản đồ ứng dụng của chúng tôi như một biểu tượng với vị trí GPS chính xác của họ. Nếu ứng dụng được cài đặt trên iPhone, Android, BlackBerry hoặc bạn có thể theo dõi một chiếc điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp thông qua trang web của chúng tôi, nơi bạn có thể nhanh chóng giúp bạn có được hướng dẫn để các điện thoại bị thất lạc hoặc bị đánh cắp.
Chính xác nhất GPS Tracker App
GPS Tracker ứng dụng sử dụng công nghệ hệ thống định vị toàn cầu mới nhất (GPS) để có được vị trí chính xác của những người trong mạng lưới của bạn. Vệ tinh gửi vị trí hình tam giác với GPS Tracker cung cấp vị trí chính xác nhất ứng dụng. Quá trình này 


Phiên bản: Phone Tracker for Android v3.5.2 ($2.99)
Dung lượng: 1.68MB
Yêu cầu thiết bị: Android 2.1+
Chuyển điện thoại Android của bạn thành một thiết bị theo dõi GPS cao cấp
Một trong những ứng dụng iPhone hot nhất đã có mặt trên Android: GPS Phone Tracker
Bây giờ bạn có thể chuyển điện thoại của bạn thành một thiết bị theo dõi dấu vết cao cấp và theo dõi sự di chuyển của những điện thoại khác. Bạn sẽ yên tâm (peace-of-mind) biết những đứa trẻ đã đến trường/về nhà an toàn, người chồng/vợ an toàn khi đi du lịch, và gia đinh của bạn sẽ thông báo cho bạn vị trí được đánh dấu trong suốt thời gian cần thiết

Dùng điện thoại của bạn để xem bạn của bạn và gia đình của bạn đang ở đâu và gia đình của bạn đang ở đâu trong thành phố hoặc toàn cầu

  • Theo dõi nhiều người trên một bản đồ duy nhất
  • Xem các hoạt động của mọi người trong 48 giờ qua
  • Xác định vị trí của bất cứ ai với độ chính xác 30 feet (10 mét)
  • Ghi lại vị trí từ mỗi 2 phút đến 60 phút
  • Đính kèm hình ảnh để xác định người dùng trên bản đồ
  • Sử dụng bản đồ vệ tình hoặc bản đồ đường phố

GPS Phone Tracker kết hợp các chức năng GPS mạnh mẽ của nền tảng Android với các công cụ lập bản đồ phổ biến nhất internet để tạo bản mật an toàn, dựa trên hệ thống mà cho phép mọi người thấy vị trí hiện tại của nhau cũng theo dõi sự di chuyển của họ 48 giờ qua.
Với GPS Phone Tracker bạn có thể
  • Theo dõi sự di chuyển của những đứa trẻ trong cả ngày
  • Biết gia đình của bạn đang ở đâu bất cứ lúc nào
  • Theo dõi nhân viên trong giờ làm việc
  • Xác định vị trí bạn bè
  • Tìm kiếm điện thoại bị mất hoặc bị mất trộm
Phiên bản này cho phép bạn theo dõi 2 điện thoại khác. Nâng cấp để theo dõi đến 10 người
Để theo dõi một người khác, họ phải sử dụng GPS Phone Tracker để cung cấp cho bạn quyền hạn
Xin lưu ý rằng ứng dụng này không phải là một trò chơi. Nó thực sự là một hệ thống theo dõi. Nó sẽ cho phép những người khác theo dõi bạn và kiểm tra sự di chuyển của bạn khi ứng dụng đang chạy. Vui lòng sử dụng ứng dụng này một cách có trách nhiệm và CHỈ CHO PHÉP những người bạn tin tưởng theo dõi bạn
liên tục cập nhật để cung cấp rất chính xác, thời gian thực theo dõi GPS.
Tải về ở địa chỉ: http://www.life360.com/signup


Hướng dẫn cài đặt phần mềm theo dõi trên điện thoại Android


Theo dõi điện thoại, Một chức năng trong phần mềm theo dõi điện thoại GPS.
Bạn có thường cảm thấy rằng một người nào đó không trung thực, họ đang nói với bạn những điều không có? Bạn có cảm thấy bị lừa bởi những người cố gắng để né tránh bằng cách làm cho những câu chuyện đúng theo cách họ nói?
Theo dõi điện thoại cho phép bạn tìm ra chính xác vị trí GPS của bất kỳ ai ở bất kỳ thời gian nào bạn muốn chỉ đơn giản bằng cách đăng nhập vào khu vực người dùng trực tuyến của bạn từ bất cứ nơi nào với một kết nối internet.
GPS chính xác và hiện tại vị trí của bất cứ ai có thể được xem bất cứ lúc nào bạn muốn.
Bạn cũng có thể đi qua lịch sử vị trí GPS của họ để tìm ra chính xác nơi họ đã được trong suốt cả ngày.
Ngoài việc nhận được quyền truy cập đến vị trí GPS của họ phối hợp, bạn cũng có thể xem các địa chỉ đường phố trong những nơi họ ghé thăm.
Bạn có thể phóng to, thu nhỏ và nhận được các chi tiết bổ sung về vị trí của họ thông qua các tính năng mạnh mẽ được cung cấp bởi Google Maps
Bạn có thể đến bảng chức năng đầy của phần mềm theo dõi điện thoại.



iPhone đang bí mật theo dõi người dùng


Hai nhà nghiên cứu bảo mật tại Anh đã phát hiện ra một sự thật đáng lo ngại. Theo đó, Apple đang bí mật theo dõi vị trí địa lí của những người sử dụng iPhone 4 và iPad 2 kể từ khi phát hành iOS 4.
Hai chuyên gia bảo mật Alasdair Allan và Pete Warden đã phát hiện ra một bản sao lưu bí mật các vị trí và thời gian được lưu giữ trên máy tính Mac hoặc các máy tính đã được đồng bộ hóa với iPhone.
Tập tin “consolidated. db” ghi lại các dữ liệu địa điểm điện thoại và mốc thời gian của mỗi vị trí. Người dùng cũng có thể tìm thấy tập tin này trên máy tính Mac hoặc máy tính cá nhân đã từng đồng bộ hóa với chiếc điện thoại iPhone. Thậm chí họ còn có thể khôi phục lại hoặc sao chép tập tin này đến một thiết bị mới mà vẫn giữ quyền đăng nhập vào.
Rõ ràng cách thức để tạo nên và truy cập vào cơ sở dữ liệu này chỉ dành riêng cho điện thoại iPhone, mặc dù vậy đôi lúc các nhà mạng cũng có thể truy cập thông tin vị trí. Tuy nhiên, có vẻ như bản thân dữ liệu này không được truyền lại cho Apple nên việc sử dụng của hãng đối với những thông tin trên tại thời điểm này vẫn chưa được xác định rõ ràng.
Vị trí điện thoại có vẻ không phải là dữ liệu duy nhất mà iOS 4.0 đã thu thập được. Một danh sách các điểm phát mạng không dây mà iPhone hoặc iPad đã kết nối cũng được phát hiện.
Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng thông thường những dữ liệu loại này sẽ phải được phép của tòa án mới được chuyển ra từ các công ty điện thoại di động nhưng Apple lại để nó trên các máy tính của người dùng dưới dạng văn bản gốc. Vì vậy, các nhà nghiên cứu khuyến cáo người dùng rằng cho đến khi Apple có câu trả lời cho vấn đề này, hãy mã hóa các bản sao lưu iPhone hoặc iPad bằng cách lựa chọn “Encrypt iPhone Backup” trong phần Options của iTunes.
Theo Dân Trí.
 
Sưu tầm NET.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét