20 thg 7, 2011

Lầu Năm Góc bộ quá trình bảo vệ mạng táo bạo hơn

Bộ Quốc phòng Mỹ chính thức số 2 đã báo hiệu một vai trò mạnh mẽ hơn cho quân sự của đất nước trong bảo vệ các mạng lưới không gian mạng dân sự.
Phó Bộ trưởng Quốc phòng William Lynn cho biết Bộ Quốc phòng có trách nhiệm để bảo vệ cơ sở hạ tầng quốc gia và có quyền để đối phó với các cuộc tấn công mạng nghiêm trọng.
"Tư thế của chúng tôi trong không gian mạng phải phản ánh tư thế của chúng tôi để cung cấp an ninh cho đất nước chúng ta nói chung," Lynn nói ngày 14 tháng bảy tại phòng Đại học Quốc gia ở Washington, DC "Bit và byte có thể được như phá hoại là viên đạn và bom."
Lynn đã phát hành "Bộ Chiến lược Quốc phòng cho hoạt động trong không gian ảo", mà đơn vị đã mô tả như là "chiến lược thống nhất đầu tiên" của mình cho các hoạt động trong lĩnh vực trực tuyến. Chiến lược này thiết lập "một cách mới cho tình báo, quân đội của Bộ Quốc phòng và hoạt động kinh doanh," các bộ phận cho biết trong một thông cáo báo chí.
Lynn giải quyết đầu vào các nhà phê bình lo lắng rằng Internet sẽ trở thành quân sự và cho biết nó sẽ là vô trách nhiệm rời khỏi quốc gia dễ bị tổn thương một mối đe dọa được biết đến.
"Xây dựng quốc phòng mạnh mẽ mạng không militarizes không gian mạng hơn so với Hải quân một militarizes đại dương," Lynn nói.
Lynn cho biết các hành vi trộm cắp thông tin từ các mạng chính phủ và thương mại sẽ là "sâu ăn mòn" trong dài hạn. "Một ước tính gần đây đã cố định những tổn hại kinh tế hơn $ 1 nghìn tỷ", ông nói.
Lynn thêm vào nó chỉ là một vấn đề thời gian trước khi những người muốn gây hại cho cơ sở hạ tầng quan trọng của Mỹ sẽ đạt được khả năng để khởi động các cuộc tấn công mạng gây thiệt hại.
"Chúng tôi có một cửa sổ của cơ hội có chiều dài không chắc chắn để bảo vệ mạng của chúng tôi," ông nói. Ông nói thêm rằng sự nhấn mạnh trọng của chiến lược sẽ là từ chối đối thủ lợi ích của một cuộc tấn công thông qua việc chuẩn bị và tăng cường an ninh mạng.
Chiến lược này cũng nhấn mạnh sự cần thiết phải phối hợp với Cục An ninh Nội địa, các công ty tư nhân và các quốc gia khác. Ví dụ, ông trích dẫn Quốc phòng công nghiệp cơ bản chương trình thí điểm Cyber, một nỗ lực của Bộ Quốc phòng và các nhà thầu quốc phòng để chia sẻ kiến ​​thức của các mối đe dọa an ninh. Lynn cho biết chương trình đã ngăn chặn sự xâm nhập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét